วันเสาร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2555

31/สิงหาคม/2555
กิจกรรมที่มำในวันนี้อาจารย์ให้ร่วมกันคิดคำคมรณรงค์ เลิกเหล้ากลุ่มของดิฉันช่วยกันแต่งว่า 
 "คว่ำแก้ว เลิกเหล้า ครอบครัวมีความสุข"แล้วก็แต่งเติมให้สมบูรณ์เป็น"มาพวกเรามาคว่ำแก้วเลิกเหล้าครอบครัวมีความสุขจริงๆนะ"
 หลังจากที่พวกเราร่วมกันแต่งคำคมรณรงค์การเลิกเหล้าเสร็จก็ได้ร้องเพลงเป็นกลุ่มที่เกี่ยวกับเด็กพร้อมท่าประกอบ ซึ่งกลุ่มของดิฉันได้ร้องเพลงสบายตัว  สบายใจ
  เนื้อเพลง  
อาบน้ำ      แล้วสบายตัว
สระผม       แล้วสบายใจ
แปรงฟัน    แล้วยิ้มสดใส
ดูซิดู ฟันขาวสะอาดจัง(ซ้ำ)  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น